Thứ Ba, 7 tháng 2, 2012

Hướng dẫn tạo WMZ , WMR và lấy số WMID khi các bạn quên

Có rất nhiều bạn pm hỏi số WMID , WMR , WMZ là gì , hôm nay mình xin hướng dẫn các bạn cách tạo số WMR or WWZ trên ví wmtransfer.

Đầu tiên các bạn phải đăng ký 1 tài khoản tại wmtransfer.com , nếu bạn nào chưa đăng ký được thì có thể xem hướng dẫn dưới đây  kick here

Tiếp theo các bạn đăng nhập vào ví của mình kick Purse ở góc trái trên cùng trang web .


Sau đó  khi muốn tạo ví gì các bạn kick vào dấu +  và trang web sẽ hiện ra như hình sau đây

Ở mục Currency các bạn muốn chọn ví nào thì chọn  WMR, WMZ , WMU , WMB , WMG .
Sau đó kick vào I accept ( đồng ý ) rồi ấn vào Create để tạo .

Các bạn có thể tiếp tục ấn vào dấu + để tạo tiếp
Dưới đây là hình ảnh mình đã tạo các số wmz , wmr , wmu , wme .


Để biết số ( ví dụ như số WMZ ) các bạn click vào wmz . sau khi kick vào đấy nó sẽ hiện ra giống hình sau


Và số có Z ở đầu chính là số wmz của bạn , tương tự các số sau cũng vậy



Tiếp theo là số wmid , số này khi đăng ký các bạn được gửi vào mail nhưng nhiều bạn xóa mail lên không nhớ .


Sau khi đăng nhập vào wmtransfer . các bạn kick vào Menu



Và các bạn sẽ nhìn thấy số WMID của mình .

Như vậy các bạn có thể tạo số wmr , wmz và số WMID của mình để kiếm tiền rồi .

Chúc các bạn kiếm được thật nhiều tiền .



1 nhận xét: